สระบุรี- “สภากาแฟ” นัดแรก”ผู้ว่าฯหนุ่ย” หน่วยงานส่วน ทสจ.พื้นทึ่สระบุรีเป็นเจ้าภาพส่งมอบครั้งต่อไปให้อุตสาหกรรมสระบุรี(มีคลิป)

สระบุรี- “สภากาแฟ” นัดแรก”ผู้ว่าฯหนุ่ย” หน่วยงานส่วน ทสจ.พื้นทึ่สระบุรีเป็นเจ้าภาพส่งมอบครั้งต่อไปให้อุตสาหกรรมสระบุรี(มีคลิป)

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานกิจกรรมสภากาแฟ ประจำเดือน ตุลาคม 2566 มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในพื้นที่จังหวัดสระบุรีร่วม เป็นเจ้าภาพ เพื่อปรึกษาหารือการทำงานแบบไม่เป็นทางการในลักษณะสภากาแฟ มีผู้เข้าร่วมประชุมจากทุกภาคส่วนทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ภาคประชาชน รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง
โดยที่ประชุมนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้กล่าวพูดคุยกับหัวหน้าส่วนงานราชการในโอกาสที่เดินทางมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีและได้ร่วมกิจกรรมสภากาแฟในครั้งนี้เป็นครั้งแรก


การประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมนอกรูปแบบที่จัดขึ้นเดือนละครั้ง โดยใช้ชื่อกิจกรรม “สภากาแฟ” โดยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามหน่วยงานต่างๆ ในการเป็นเจ้าภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยน เรียนรู้ของทุกภาคส่วนในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งจะนำไปสู่การประสานงานและเสริมสร้างความร่วมมือในการทำงานระหว่างกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และแลกเปลี่ยนข้อมูลปัญหาความต้องการพร้อมข้อเสนอแนะ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและพัฒนาจังหวัดสระบุรีให้สอดคล้องกับความต้องการตามสถานการณ์และส่วนในครั้งต่อไปหน่วยงานอุตสาหกรรมพื้นที่สระบุรีเป็นเจ้าภาพ
************

 


กฤษฎา สมมาตร
รายงานข่าว

Related posts